Cách chữa bệnh liệt dương cho nam giới

Làm thế nào để chữa liệt dương ở nam giới? Liệt dương nó là căn bệnh mà nam giới rất dễ bắt gặp ở độ tuổi trung niên. Nó là ác mộng của đàn ông và là mầm mống khiến gia đình có nguy cơ tan vỡ, nhưng do tự ti và xấu hổ nên rất ít người dám đi khám, không biết cách chữa bệnh liệt dương như thế nào để dứt điểm và an toàn.

cach-chua-benh-liet-duong-o-nam-gioi

Chữa bệnh liệt dương như thế nào? (Ảnh minh họa)

Bệnh liệt dương được hiểu như thế nào?

Liệt dương là bệnh rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Biểu hiện của liệt dương là dương vật không có độ cứng khi giao hợp, hay dương vật bị mềm trước khi xuất tinh, xuất tinh sớm khiến quan hệ tinh dục không được thăng hoa.

Nguyên nhân gây bệnh do đâu?

Liệt dương thường gặp ở nam giới trưởng thành, nguyên nhân liệt dương chủ yếu do:

Thứ phát từ một bệnh khác: Hầu hết các trường hợp của bệnh liệt dương là hậu quả của bệnh về thận, đái tháo đường, cao huyết áp và suy mạch, hay rối loạn nội tiết. Theo thông kê cho thấy người bị bệnh tiểu đường có nguy cơ bị liệt dương cao tới 60%. Do vậy bạn nên biết rằng bệnh liệt dương nói nên sức khỏe của bạn có vấn đề, khi có triệu chứng của bệnh hãy đi khám ngay.

Do yếu tố tâm lý: Có khoảng 20% người bị mệnh liệt dương là do yếu tố tâm lý. Những người hay phiền muộn, bị stress, bị tự kỷ, hay không sẵn sàng khi quan hệ tình dục muốn cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn cần giữ tinh thần thỏa mái, không tự tạo áp lực cho bản thân. Tình trạng này cần được điều trị dứt điểm nếu không muốn nguy cơ bất lực càng cao

Các nguyên nhân khác: Trải qua phẫu thuật về tiền liệt tuyến, xương chậu, bàng quang, tủy sống; sử dụng ma túy, hút thuốc lá, uống thức uống chất có cồn; hoóc môn giới tính Testosterone suy giảm gây ra chứng liệt dương không liên tục, xuất tinh sớm và giảm ham muốn.

Cách chữa bệnh liệt dương như thế nào?

Đối với các trường hợp liệt dương do tâm lý, để chữa bệnh liệt dương dứt điểm cần sự hỗ trợ của người vợ. Nên tạo không khí trong gia đình ấm áp, thỏa mái, tránh tranh cãi và gây lục đục vì yếu tố không cần thiết, hãy tạo không khí mới trong phòng ngủ để kích thích ham muốn.

Đối với các nguyên nhân còn lại nên đến bệnh viện, phòng khám uy tín để xá định được nguyên nhân và tình trạng của bệnh mà có phương pháp điều trị kịp thời , dứt điểm bệnh liệt dương.

Hiện nay Phòng khám đa khoa Thái Hà đang điều trị bệnh đái tháo đường với “phương pháp điều trị 6 trong 1” - là phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại kết quả cao, điều trị dứt điểm bệnh liệt dương phá tan ác mộng của nam giới và mang lại hạnh phúc gia đình.

Phương pháp gồm 6 bước:

Khám xác định nguyên nhân của bệnh

Điều trị bệnh bằng phương pháp điện ly

Sử dụng áp suất chân không cùng củng cố từ trường

Kết hợp dùng thuốc trong điều trị

Kết hợp đồng thời điều trị tâm lý

Theo dõi sát sao quá trình phục hồi của người bệnh

Với 6 bước điều trị khoa học như trên đảm bảo sẽ xác định đúng nguyên nhân và điều trị triệt để tình trạng liệt dương, giúp đàn ông thể hiện bản lĩnh phái mạnh của mình.

Trên đây là những chia sẻ của Phòng khám đa khoa Thái Hà về cách chữa bệnh liệt dương, Chúng tôi khuyên bạn khi có dấu hiệu của bệnh thì đừng nên tự ti. Hãy đến với phòng khám chúng tôi hoặc gọi theo đường dây nóng 0379 544 317 - 0379 544 317 hoặc thông qua hệ thống chat tư vấn trực tuyến để được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia.