Xuất tinh sớm có những triệu chứng nào?

Xuất tinh sớm là hiện tượng người đàn ông không thể kiểm soát được việc xuất tinh theo mong muốn của mình hoặc xuất tinh rất sớm ngay sau khi cuộc yêu bắt đầu. Vậy triệu chứng xuất tinh sớm là gì?

xuat-tinh-som-co-nhung-trieu-chung-nao

Triệu chứng xuất tinh sớm là gì? (Ảnh minh họa)

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới. Bệnh lý này tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng người mắc bệnh, thế nhưng nó tác động rất lớn tới đời sống tình dục của mỗi người như: làm giảm khả năng tình dục, gây nên chứng bệnh liệt dương, yếu sinh lý, thậm chí có thể gây vô sinh ở nam giới.Vậy triệu chứng xuất tinh sớm là gì?

Triệu chứng của xuất tinh sớm

Chỉ cần trong đầu xuất hiện những hình ảnh sexy, cảnh nóng.. hay mới nghĩ tới chuyện quan hệ tình dục là đã xuất tinh rồi. Trường hợp này ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh con của nam giới, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên bệnh lý vô sinh, hiếm muộn.

Xuất tinh ngay sau khi dương vật được đưa vào âm hộ của nữ giới.

Người mắc bệnh không có khả năng kéo dài cuộc yêu (thường chỉ được trên 1 phút và dưới 3 phút)

Dương vật đưa vào âm đạo chỉ được vài nhịp là đã xuất tinh.

Có thói quen thủ dâm để giải quyết nhu cầu tình dục.

Người mắc bệnh xuất tinh sớm thường sống thu mình, ngại tiếp xúc với bên ngoài, ngại tới những nơi đông người và vận động.

Bên cạnh đó, những triệu chứng như: cơ thể luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, uể oải hoặc hưng phấn quá mức…cũng cho thấy bạn đang mắc chứng xuất tinh sớm.

Vì sao nam giới mắc chứng bệnh xuất tinh sớm?

Theo phân tích của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Thái Hà, có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Trong đó bao gồm các nguyên nhân: do bệnh lý, do chế độ ăn uống không hợp lý, dài hoặc hẹp bao quy đầu…

Chế độ ăn uống:

Người sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích…rất dễ mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm. Không những làm ảnh hưởng tới đời sống tình dụng, ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng mà nguy cơ hiếm muộn ở nam giới cũng rất cao.

Thói quen sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều chất cay, chua như ớt, hạt tiêu..

Chế độ nghỉ ngơi:

Do áp lực công việc cộng với chế độ nghỉ ngơi không hợp lý khiến cho cơ thể luôn bị mệt mỏi, tâm lý căng thẳng…khiến nam giới không đủ sức khỏe hoặc mất tập trung trong khi quan hệ tình dục, làm giảm ham muốn và dẫn đến xuất tinh sớm.

Giây thần kinh giao cảm bị tổn thương

Do tai nạn, ngã xe, vận động quá sức…làm tổn thương tới xương chậu, gãy xương chậu, tiểu đường, xơ cứng động mạch…khiến cho giây thần kinh giao cảm của nam giới bị ảnh hưởng , đồng thời làm mất khả năng điều khiển xuất tinh ở nam giới.

Lạm dụng thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu tình dục

Nhằm giải tỏa tạm thời nhu cầu tình dục, nhiều nam giới đã sử dụng biện pháp thủ dâm mà không biết rằng, lạm dụng quá mức phương pháp này sẽ dấn tới bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới. Hơn nữa, thủ dâm với mức độ lớn có thể gây rối loạn chức năng sinh dục; lãnh cảm trong quan hệ tình dục, suy thận và nguy cơ vô sinh cao.

Ngoài ra, nam giới có bao quy đầu dài hoặc hẹp cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm.

chua-benh-xuat-tinh-som-bang-cach-nao

Khi nam giới phát hiện các triệu chứng xuất tinh sớm thì điều quan tâm nhất nhất là làm thế nào để khắc phục xuất tinh sớm hay chữa bệnh xuất tinh sớm bằng cách nào hiệu quả nhất.

Trên đây là những thông tin về triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn có thể chat trên website hoặc gọi đến số tư vấn 0379 544 317 - 0379 544 317 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.